วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557

จินตนาทรรศนะตุ๊เจ้าศาสนาพุทธรูปถ่ายล้าสมัยเอ็งตักเตือนมีบุญ

ทำนายฝัน เอ็งฝันว่าเห็นพระพุทธรูป ตามความเชื่อโบราณเค้าว่าดี จะมีโชค
   เหตุด้วยชาวสนุก!ดูดวงคุณที่ฝันเห็นพระ หรือพระพุทธรูป พระบูชาในรูปแบบต่างๆนั้น แล้วค่อนข้างเกิดข้อกินแหนงแคลงใจในความเพ่งมองที่มิดอยู่ในกรณีฝันนั้น สิ่งที่จริงแล้วนั้นตามความศรัทธาของคนโบราณที่ล่ะขานกันมาแสนนานกล่าวไว้ว่า
ประสกผู้ใดที่ฝันเห็นพระสงฆ์ เอ็งจะต้องโชคชะตาดี มีชัย ถือว่าเป็นผู้มีบุญ ที่ได้ฝันเห็นสิ่งน่านับถือ

ห้วงนึกเห็นพระศาสนาพุทธรูปดั้งเดิมท่านว่ามีบุญ

แต่เหนือไปคำเล่าของคร่ำคร่าแล้ว ก็ยังมีอีกหลายตำราได้รับสั่งไว้ว่า ถ้าคุณวาดภาพเห็นพระหรือพระพุทธรุปนั้นจะหมายข้อความว่า
  • ฝันว่าเห็นพระ ครอบครัวของลื้อจะมีเหตุสุขกายสบายใจ ปากท้องก็จะยังมีชีวิตอยู่สุขสงบร่มเย็นโรคภัยภัยไข้เจ็บใจจะไม่มีมากล้ำกลาย กิจการค้าขายก็จะเจริญชัชวาลซื้อสะดวกขายง่ายจะมีฐานะเหตุเป็นอยู่ร่ำรวย แนะพา ให้คุณรักพร้อมด้วยเคารพเคารพต่อบิดามาตุเรศ ทำมาค้าขายจะเจริญเฟื่องฟู
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูป ประสงค์ความว่า ความนึกฝันนี้เป็นมงคลต่อตัวคุณเอง ทายฝันว่าคุณจะได้มารับโชคสืบเสาะมาภายหลัง
  • ฝันตักเตือนเห็นองค์พระ หรือพระศาสนาพุทธรูป พระบูชาต่างๆ ทํานายฝันว่า ความฝันนี้จะถือเป็นนิมิตอันดีงาม ถือเป็นสิริมงคลแก่ตัวคุณเอง ทำนายได้ว่า คุณนั้นจะมีโชคลาภเข้ามาในชีวิต และจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จะเพลิดเพลินกับการจะได้รับโชคลาภนั้นๆ คุณจักมีแต่ความรุ่งเรืองเข้ามาไม่สะบั้นสาย แต่มิตรเกลอที่เคยรักใคร่จะช่วยมากเกินกันมานานเป็นได้จะแปรเปลี่ยน กับต้องคอยระวังในเรื่องนี้ไว้ด้วย
ฝันเห็นพระพุทธรูปโบราณท่านว่ามีบุญ
  • คิดฝันว่าเห็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ คุณนั้นจะถูกคนสภาพสูงรังแก จะมีสิ่งมากระทบจิตใจ ทำให้หวนจะคิดแต่เรื่องเก่าๆ อาจจะได้เงินคืนพลัดพรากลูกหนี้ข้างไม่คาดตระหนักมาก่อนค่ะ
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูปสีทอง คุณจะจัดหามาพบกับมิตรหน้าตาใหม่มากหน้าต่างๆตาเพิ่มขึ้น ระวังอย่าให้ความเครียดตรงนั้นเพิ่มขึ้นจนเป็นปัญหาในเรื่องสุขภาพ จะได้รับข่าวดีเกินคาดมาจากเพื่อนพ้องหรือผู้คุ้นเคยในทางบวก
  • ฝันว่าเห็นเห็นพระพุทธรูปหลายองค์ ช่วงเวลานี้คุณจะสร้างอะไรก็ให้แบ่งรับแบ่งสู้อย่าเพิ่งทุ่มไปซะจนหมดตัวพร้อมทั้งหัวใจ มีโอกาสที่จะเห็นกับความทุกข์ เนื้อความเศร้าหรือไม่สมหวัง แต่โชคดีจะสมภพขึ้นจากคนที่คุณไปช่วยเหลือ
คิดฝันเห็นบรรพชิตพุทธรูปโบราณท่านว่ามีบุญกุศล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น