วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

เซียมซี อย่างลองดูเซียมซีที่ถูกควร ทำแผนกไร?

ในการเผชิญดูเซียมซี เป็นแบบการหนึ่งที่ใครหลากหลายคนแบบใช้เพื่อที่จะทำนายดวงโชคโดยรวมข้าวของเครื่องใช้ช่วงชีวิตแห่งตอนนั้นเหมาตัวคุณตรงนั้นมีดวงชะตาเป็นอย่างไรบ้าง ก็ซึ่งมีสถานที่ไม่ใช่หรือวัดหลายในที่ได้ขึ้นชื่อภายในเรื่องความแม่นยำในการเสี่ยงโอกาสทายทำนายดวงเพราะว่าวิธีนี้ และเปล่าว่าจะทั้งเป็นเซียมซี 7 วัดดังที่ทาง Sanook! Horoscope ที่มีเก็บบริการสละให้ทุกคุณ ซึ่งแต่ละตวงก็จะมีความน่าศรัทธาและแม่นผสมในการเดาเป็นอย่างมากอยู่ ซึ่งชาวสนุก ดูดวงสามารถจะเลือกล่อแหลมทายเซียมซีจากวัดต่างๆ ได้ที่ด้านใต้นะค่ะ
แต่ถึงจะทำนองไรบางคนก็อีกต่างหากไม่ทราบถึงขั้นตอนย่อยการเสี่ยงอันตรายเซียมซีที่ชอบต้องต่อว่าต้องทำอย่างไรบ้าง ถึงจะทำให้ได้ผลและทำนายออกมาแม่นยำที่สุด และเกี่ยวกับเป็นงานตอบทุกข้อสงสัยเราจะมาดูขั้นตอนและเสาการเสี่ยงเซียมซีที่ถูกต้องกันดีกว่า ว่าทำอย่างไรมั่งค่ะ
เซียมซี
1. มอบเราตั้งมนัสอธิษฐานแด่เทพเจ้าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนอื่นต้องตั้งมโนอธิฐานประสานสิ่งน่าศรัทธาที่เราตรงนั้นจะอาศัยบารมีเครื่องใช้ท่านเองถามทั้งๆ ที่เรื่องดวงชะตาของเธอและ รับสั่งให้สามโลกรับรู้ขอเกี่ยวเปิดผ้าเปิดชาตาทำนายดวงให้เราด้วย
2. เมื่อเราตั้งจิตแล้วให้เลือกคำถามที่จะถามเป็นข้อๆ หลายๆคนมักจะทำการเสี่ยงเซียมซีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น คือ เสี่ยงไถ่ถามรวมในคำทำนายเพียงใบเดียวไปเลย แต่ความจริงแล้วถ้าหากคุณต้องการความถูกต้องยำและชัดเจนละก็ ควรตั้งจิตอธิขั้นแรกเลือกถามทีผละข้อค่ะ และเมื่อคาดคั้นเสร็จเขย่าตัวเสี่ยงเซียมซีหนึ่งครั้ง จะได้แสดงเลขไหนก็ไปอ่านใบเซียมซีเฉพาะเรื่องนั้นๆ จะทำแบ่งออกแม่นยำที่สุดค่ะ
3. ถ้าหากคำทำนายของท่านออกมาไม่ดี จะให้ฉวย ไม้ปวย หรือไม้สีแดงรูปพระวันจันทร์เสี้ยวสองอัน ให้มาประกบกันจากนั้นโยน เพื่อที่เป็นการยืนยันคำทายหมายเลขเซียมซีที่คุณเสี่ยงว่านั้นจะเป็นจริงหรือไม่ไม่
ไม้ปวย

เมื่อไม้ปวยออกมาคว่ำราวกับกัน อยากถึง ว่าเคราะห์ต่ำช้านั้นจะไม่ชาตะผล และก็ไม่ต้องเสี่ยงโอกาสเซียมซีใหม่อีกครั้ง
เมื่อไม้ปวยหงายเหมือนกัน หมายถึง ว่าสิ่งน่านับถือให้โอกาสข้าเสี่ยงคำเดาสุ่มใหม่ ซึ่งประมาณแหวท่านจักให้ความโปรดเหลือเราอีกรอบ พร้อมด้วยเมื่อได้เช่นตรงนั้นแล้วก็ให้อุปการะเสี่ยงเซียมซีอีกรอบ
ถ้าหากได้รับใบดีโน่นแสดงว่าเทวดาเบื้องบนให้ข้อความช่วยหลงเหลือคุณและให้วิมุตเคราะห์ เฉพาะถ้าเกิดได้ใบไม่ดีนั่นย่อมแสดงว่าคุณจะหลบกรรมหรือไม่ก็เคราะห์ต่ำช้านี้ไม่พ้นนั้นเอง
เมื่อไม้ปวยอกระทรวงอุตสาหกรรมมาคว่ำชิ้น หงายอัน นั่นจักหมายเรื่องว่า วิมานเบื้องบนนั้นไม่ยอมเปิดโอกาสให้คุณแก้ไขชะตากรรมนั้นอีก
4. ถ้าชาตะบทสรุปของใบเซียมซีออกมาดี แยกออกคุณนั้นนำใบเซียมซีนั้นย้อนขนไปเทิดทูนบูชาไว้บนหิ้งสงฆ์ที่บ้านก่อน 1 อาทิตย์ค่ะ แต่ต่างว่าเสี่ยงเซียมซีแล้วได้ใบไม่ดีงามเลย ถึงแม้จะโยนพืชปวยแล้วก็แก้ไขไม่ได้ผล ซึ้งก่อนกลับบ้านให้คุณเอาใบเซียมซีนั้นไปฝากไว้กับเฌอ เพื่อให้รับเคราะห์แทน ซึ่งถือยังไม่ตายการแก้เคล็ดระบิหนึ่งนั้นเองค่ะ
และอีกวิธีหนึ่ง คือ การจากไปเติมน้ำมันในตะเกียงค่ะเพื่อที่จะสะเดาะห์เคราะห์ เมื่อเติมเสร็จแล้วก็ให้นำใบเซียมซีที่ไม่ดีนั้นไปเผาทิ้งเสียเลย เนื่องด้วยคนจีนมีความเชื่อว่าไฟนั้นเป็นสิ่งมงคล และสามารถทำลายสิ่งอัปมงคลทั้งปวงได้
ถ้ารู้แบบนี้แล้วครั้งหน้าถ้าจะทำการล่อแหลมเซียมซีให้คุณตรงนั้นนำกลยุทธ์ลับและขั้นตอนนี้ไปใช้ค่ะ จะประกอบกิจให้คำทำนายที่คุณได้ออกมาแม่นยำในสุดเลยค่ะ 
แล้วแต่ถ้าใครที่ไม่กล้วยๆจะเดินสายไปตามอารามต่างๆ สามารถทดสอบที่จะ เสี่ยงเซียมซีทั้ง 7 วัดดัง ได้ที่ไม่อายล่างนี้ผ่านพ้นค่ะ ซึ่งบอกได้คำโดดว่าตรงเป๊ะมากๆเลย ได้ผลถ้อยคำทำนายว่าอย่างไรบ้าง ก็อย่าลืมกดแชร์และบอกต่อมิตรคนอื่นๆ กันเช่นกันนะค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น