วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

กราฟชีวะ ดูดซับวงลูกจากเลขทีหลัง 2 ตัวเคลื่อนบัตรประชาชน

ชวนดูชะตา ทายนิสัย คะเนใจ ได้ขึ้นชื่อว่ามีเหตุแม่นยำยำพร้อมด้วยเป็นในชื่นชื่นชอบของใครต่อใครหลายสิ่งมีชีวิตนั้นคือกาต้มน้ำดูดวงจากเลขบัตรประชาชนค่ะ แต่งานดูชะตาจากเลขลำดับบัตรพสกนิกรนั้นจะมีแผนการการอยู่หลากหลายรูปแบบเหมือนกันกัน และเปล่าว่าจักเป็นงานดูออกจากผลรวมของใช้ตัววิชาคณิตศาสตร์ทั้ง 13 หลัก ใช่ไหมว่าจะดูแต่เลขใดเลขหนึ่ง
ส่วนสำหรับวันนี้ที่ Sanook! Horoscope มีมาริฝากด้วยกั้นคือ การดูดวงจากวิชาเลขท้าย 2 ตัวสิ่งของบัตรหมู่ชน จะตรงแค่ไหนนั้นถ้าประสกอยากรู้ลิ้มรีบหยิบบัตรประชาราษฎร์ออกมาต่อจากนั้นก็ไปอ่านคำเดาสุ่มกันเลย
ดูดวงเคลื่อนเลขปลาย

ดูลำดับที่ 2 ตัวท้ายของตั๋วพลเรือนของคุณกอบด้วยเลขคณิตดังประสานไปนี้  00 01  10  19  28  37  46  55 64 73 82 และ 91
ตัวท่อนจริงของคุณ : คุณยังไม่ตายคนที่ทางมีความเชื่อมั่นมั่นในตนเองสูง มีจริยธรรมและปรานีธรรม จิตใจจะดีมีความรับผิดชอบสูง ติดใจช่วยหลงเหลือผู้อื่นค่ะ มีไหวพริบฉลาด ปราดเปรื่อง มีปฏิภาณไหวพริบอันยอดเยี่ยม และเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดริเริ่มแปลงสรรค์ พึงปรารถนาการจะเป็นบุคคลแถวฤดู และการจักได้รับเรื่องยอมสารภาพยกย่องนับถือจากผู้คนรอบพวกค่ะ
เรื่องความรัก : คุณชื่นชอบเพศตรงข้ามที่มีกระแสความเป็นผู้นำ แต่ในขณะโทนกันก็ยังเมามัว ในความอ่อนป้าย อ่อนเอม และอ่อนแกว่งของใครโปร่งบางคนค่ะ
จุดอ่อนต่อโลก : คุณมักทั้งเป็นคนที่มีช่องทาง แต่ต้องเสียจังหวะดีๆในชีวันจะไปมากครั้ง ก็เนื่องจากเขจะกิดอริยาบทลังเล กล้าๆ กลัวๆ และไม่โปรดปรานเสี่ยงค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนของคุณมีเลขคณิตดังต่อไปนี้  02 11 20 29 38 47 56 65 74 83 และ 92
เนื้อตัวตนครันของคุณ : คุณมักเป็นคนนุ่มหวาน นุ่มนวลกริยามารยาทเรียบร้อย แล้วจะมีเนื้อความประนีผ่อนหนักผ่อนเบาสูง จะรักสันติ ค่อนข้างไร้เดียงสาน้อมต่ำลงตน ครอบครองคนแผ่นดินปากจะตรงกับใจ ตระหนักอย่างไรก็จะพูดอย่างนั้น ซื่อซื่อตรง ซื่อตรง และมีอุดมการณ์ และรักเพื่อนฝูง รักครอบห้องครัว และรักบ้าน มีจิตใจละเอียดอ่อนมาก มีพรสวรรค์และชั้นส่วนล่างในงานศิลปะทุกรูปร่างแบบค่ะ
เรื่องความรัก คุณมักต้องงานใครสักคน ในทำจะให้คุณรู้สึกอบอุ่น มั่นคง ด้วยกันเป็นตัวสรรพสิ่งตัวเองค่ะ
วงอ่อน : คุณโดยมากเป็นขาหูเบา เชื่อคนง่ายๆ ไม่รู้จักแยกแยะผิดถูก มักจะเดือดร้อน และจะวายชนม์ชื่อเสียงเนื่องจากตกเป็นนักโทษของผู้ที่จะมีเล่ห์เหลื่ยมแพรวพราวค่ะ

ดูวิชาคณิตศาสตร์ 2 ตัวด้านหลังของบัตรประชาชนของคุณประกอบด้วยเลขเอะอะต่อไปนี้ 03  12  21  30  39  48  57  66 75  84 พร้อมด้วย 93

ตัวตนจริงของคุณ : สดมักมานพมีมนุชสัมพันธ์ดี มีความประนีประนอมสูง มักปรับตัวเก่ง ช่างเอาทรวงเอาใจ และจะแคร์เนื้อความรู้สึกข้าวของคนชิดใกล้ ร่ำรวยรอยยิ้มและความรู้สึกขันค่ะ จะมองโลกในแง่ดี ไม่มีพิษสงอะไรกับใครเขาเลย ปรารถนาจะให้ทุกๆ นรชาติในชีวันมีแต่ความสงบสุขสุขมากๆ ครอบครองคนที่ไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ จึงจักขวนขวายศึกษาตรวจหาความรู้แจ้งเห็นจริงใหม่ๆถมตัวอยู่เท่ากันค่ะ
เปลาะความรัก : แกเก่งมาริจากสิ่งไร ก็จะปราชัยหัวใจใครสักสัตว์สองเท้าที่อยู่เพราะว่าแล้วอบอุ่น เผ้าคอยจะดูแลเอาใจใส่ยามอยู่ใกล้ และคอยห่วงใยยามอยู่ไกลกันค่ะ
ก่ออ่อน : คุณสดคนถิ่นมีจุดมุ่งหมายในที่ชีวิตมิแจ่มชัด มักจะเปลื่ยนแปลงสม่ำเสมอตามภาวะแวดล้อมรอบค่ะ
ดูหมายเลข 2 ตัวปลายของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้  04  13  22  31  40  49  58  67 76 85 และ 94
ตัวรูปจริงข้าวของเครื่องใช้คุณ : แกมักยังมีชีวิตอยู่สมาชิกเก็บเนื้อเก็บตัว พูดน้อย ชอบจะทำอะไรเงียบๆ คนเดียว แล้วกระโดดเดี่ยวและรักอิสระ เป็นคนมักฉลาดครุ่นคิดและฉลาดประกอบกิจ ช่างลงคะแนน และจะชอบงานวางแผนล่วงหน้า ฟังมั่นว่าในความคิดข้าวของตัวเองยันเต ไม่ว่าจะทั้งเป็นแนวความคิดที่แปลกแผลงเพียงไรค่ะ
เรื่องความรัก : คุณคือคนชอบทดลอง ชื่นชอบจะหาเนื้อความแปลกสดที่ไม่ซ้ำรูปแบบใคร ดังนั้นแล้วใครslimคนที่มากับเปลาะเซอร์ไพรส์มาก จะสร้างความประทับใจให้คุณสิงประจำค่ะ
จุดอ่อน : คุณมีชีวิตคนความรู้สึกร้อนมาก โมโหชั่วช้า พร้อมด้วยเผลอประพฤติอะไรไป โดยจะไม่ได้ยั้งคิด แต่ยังดีนะย่านเป็นสมาชิกโกรธง่ายหายเร็ว

ดูดวงจากคณิตท้าย

ดูวิชาคณิตศาสตร์ 2 ตัวท้ายสิ่งบัตรประชาชนของลื้อมีเลขดังต่อไปนี้ 05  14  23  32  41  50  59  68  77  86 และ 95
ตัวตนจริงเครื่องใช้คุณ : คุณมักเป็นปุถุชนที่ทำเช่นไรรวดเร็ว กระตือรือร้น และจะไม่ถูกต้องหยุดนิ่งอาศัยกับที่ เสาะเสาะแสวงหาสิ่งแปลกนวชาตอยู่ร่ำไปค่ะ ร่าเริงบริสุทธิ์ใส ไม่เคร่งเครียด และเห็นทุกอย่างดำรงฐานะเรื่องง่าย ถ้าหากจะตั้งใจและยอมมือทำ เล็กประสบผลเสร็จได้ไม่ทรามนะ รอบคอบและถี่ถ้วน และใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ประมาท ถือหลักปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ
เรื่องความรัก :คุณมักไม่ชอบเดินหนทางไกล ไม่ควรการผจญภัย จะไม่ชอบสถานที่แคบๆ และจะไม่ชอบคนใจแคบ คุณจึงชอบความรักที่เรียบง่ายมาก ไม่รกยากมาก ไม่วุ่นวายยุ่งวุ่นวาย ขณะเดียวกันก็จะมีอิสระเสรี มีความเชื่อมั่นในกันและกันค่ะ
จุดอ่อน : คุณมักยังมีชีวิตอยู่คนที่ชอบสัญญาหรือรับปากใครต่อใครไว้ก่อน ทั้งที่จะไม่รู้ว่าจะทำได้จริงหรือเปล่า และเมื่อทำไม่ได้ ทั้งที่ได้พยายามแล้ว จึงจะทำให้คุณดูประดุจเป็นคนที่มิน่าศรัทธาถือและไม่น่าไว้ติดตั้งใจค่ะ

ดูลำดับที่ 2 ตัวด้านหลังของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังดามไปนี้ 06  15  24  33  42 51  60  69  78  87 และ 96
ตัวตนแน่นอนของคุณ : ความเกื้อกูลมักเป็นขาสุภาพเรียบร้อย กริยากิริยา นุ่มนวล อ่อนช้อย พูดจาไพเราะ มักจะมีอุดมการณ์ และทัศนคติส่วนตัวที่ไม่พ่างใครค่ะ และมักพร้อมที่จะโดดเดี่ยวติดตามลำพังเกี่ยวกับความจินตนาของตัวเอง จะมีเหตุผล และครอบครองคนช่างคิดค่ะ
เรื่องความรัก : คุณมักกระแสะแสวงหาใครสักคนที่ซื่อสัตย์ จะจงรักภักดี เสมอต้นเสมอปลาย และเก็บวางพระราชหฤทัยได้ค่ะ
วงอ่อน : คุณเป็นคนที่เห็นแก่พวกพ้องมากกว่าสิ่งอื่นใด จะใจอ่อน และไม่หมายความว่าตัวข้าวของตัวเองค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายข้าวของเครื่องใช้บัตรประชาชนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 07  16  25  34  43  52  61  70 79  88 และ 97
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักดำรงฐานะคนอ่อนโค้งถ่อมตน พูดน้อย ตรัสจริง จะไม่ชอบงานคุยโม้โอ้อวด หรือการจะยกตนข่มท่าน สติเชาวน์ดี มีความเจริญก้าวย่างหน้าในการศึกษาและอาชีพนะ รู้ว่าตัวเองนั้นมีข้อดีข้อด้อยที่ตรงไหน และจะพร้อมสรรพที่จะเฉลี่ยปรุง และเป็นคนที่ดูแลและรักษาสุขภาพเครื่องใช้ตัวเองอย่างพิถีพิถันบานเบิก และเฉลียวฉลาดในงานดำเนินชีวิตค่ะ
เรื่องความรัก : คุณโดยมากหลงใหลได้ปลื้มใครสักคนที่เต็มไปด้วยจินตนาการ จะมีแรงบันดาลใจ และเหล่สักษณ์เฉพาะตัวค่ะ
จุดอ่อน : คุณเป็นคนมุ่งมั่นและเอาจริงเอาจังกับกิจการกิจธุระ จนจะละเลยเรื่องราวรักพร้อมกับความรู้สึกลึกๆ และข้างในว่าจริงๆ แล้วเนื้อตัวเองเป็นใครต้องการฤๅค่ะ

แลดูเลข 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนข้าวของคุณมีเลขเยี่ยงต่อไปนี้ 08  17  26  35  44  53  62  71  80  89 และ 98
องค์ตนแน่นอนของคุณ : คุณมักเป็นคนที่ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ตรงไปตรงมา จะกล้าจัดการในส่งที่ควรกล้า และจะเป็นสามัญชนที่กล้ากระทำก็กล้ารับ มากแน่น อดทน จักเข็มแข็งและมั่นคง สุขุม เยือกเย็น ถี่ถ้วนมาก และจะพิถีพิถันในทุกขั้นย่อหน้าของการเดินชีวิตค่ะ
เรื่องความรักคุณมักจะชอบความมีระดับเป็นที่สุด พร้อมด้วยคุณจะถือตีรั้งมาและจะถือตลอดไปว่า ในโลกนีมิมีของดีค่าถูก และข้อความรักของคุณนั้นก็คือการลงทุนกลุ่มหนึ่งค่ะ
จุดเปราะบาง : คุณจะชอบพองานมากกว่าอนามัย หรือนรชนรักค่ะ

เบิ่งเลข 2 ตัวหลังสุดของบัตรคนเดินดินของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 09  18  27  36  45  54  63  72  81  90 และ 99
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักดำรงฐานะคนหัวดั้งเดิม เคร่งครัดต่อกฏเกณฑ์ และจะประเพณีนิยม ซื่อสัตย์ และมีความยุติธรรมประจำหัวใจมาก ดื้อรั้น มุ่งมั่นและมีความฝันเป็นของตัวเองนะ อดทนด้วยกันจะทานทนประสานทุกสภาวะ ทะเยอโจนเป็นเวลานะ ติดสอยห้อยตามจังหวะเครื่องใช้กำลังใจ เคร่งลำบากใจ เอาจริงยกมาจังกับการเดินชีวิตค่ะ และเมื่อพลาดหรือบริหารผิดมักไม่ยอมให้ยกโทษตัวเอง จะชอบเพ่งพิศโลกในชะง่อนผาร้าย แต่ไม่เคยคิดทรามกับใครค่ะ
เรื่องข้อความรัก : คุณมักต้องการใครสักคนที่พร้อมจะอยู่เคียงค้างคุณอย่างเชื่อมั่นนะ และด้วยแนวคิดและข้อคิดเห็นที่ใส่คล้องต้องขวางค่ะ
จุดเปราะบาง : คุณใจร้อนและออกลูกจะหุนเหียนพลันแล่น ไม่ใช่หรือใจร้อนไปบ้างนะ และในยามที่รู้สึกไม่ผูกพันหรือใครจะมาทำอุปถัมภ์อารมณ์ขึ้นไป หรือจะมีเบาบางสิ่งบางอย่างผิดพลาดไปไปความเก็งหมายนะ ก็จะระเบิดขึ้นลงมาทันทีทันควันค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น