วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

เคล็ดลับเลือนลับอายัดสะสมทรัพย์สมบัติสุพรรณเปล่ายื่นให้รั่วริน

Sanook Horoscope วันนี้มียอกลับดีๆ ที่จะทำกำนัลคุณนั้นร่ำรวยเป็นเศรษฐี พร้อมด้วยวิธีกักงำเงินไม่ให้แพร่งพรายไหล เสริมดวงการเงินรุ่งเรือง...ทำได้ดังต่อไปนี้ค่ะ

เคล็ดเหลากักเก็บเงินทองหยองไม่ให้รั่วไหล

1.อย่างประถมที่สำคัญ คือ จะต้องกอบด้วยการคำนวณทิศมรรคที่ดีที่สุด สำหรับใครบ้านส่วนหลังหนึ่งอาจให้ลมสามารถเข้าสู่ตัวบ้านได้ค่ะ โดยการเจาะเป็นช่องหน้าต่าง หรือช่อง ก็ได้ โดยการที่คำนวณ ต้องใช้วิถีทางการของ ฮวง ซึ่งหมายถึง ลม กับ จุ้ย หมายถึงน้ำกับลม จะแสดงถึงสิ่งความเป็นอยู่ที่ดี และ น้ำ จะแสดงจดเงินกาญจนาค่ะ
ดังนั้นแล้ว คิดเลขตามศาสตร์งานเดินดาวเหิรหรือดาวเก้ายุค ฉะนั้นนิวาสสถานแต่ละหลังที่สร้างในแต่เลิกยุคนั้น เราจะมีทิศถนนที่ดีแตกต่างกัน รวมทั้งควรจะวิเคราะห์ทิศดี-ร้าย ประจำปี ของกระทงนี้ต้องปรึกษาผู้รู้จริงลุ้นคำนวณค่ะ

2. ฝ่ายสองที่เอ้ คือ สถานภาพแวดกลุ้มรุมภายในบ้าน จักต้องมีงานปรับแต่งเฟอร์นิเจอร์ หรือจะจัดวางวัตถุสิ่งของ เช่น ฉากแยกเพื่อที่จะเก็บกักกระแสลม ที่เข้ามาตามข้อที่ 1 ให้วนเวียนอยู่ในบ้านท่านให้นานที่สุด ก่อนที่จะทางซี่นั้นจะไหลออกดำเนินทางหน้าต่างค้ะ หรือช่องบานอื่น ๆ ของบ้านพักอาศัยท่าน มิฉะนั้น แม้ว่าลื้อจะหาทรัพย์สินเก่งและมีจำนวนมากเพียงใด ก็จะมีเหตุให้คุณๆจะต้องจับจ่ายกินสอยจนหมดไปในเร็ววันค่ะ

3. อย่างตรัยที่สำคัญ คือ เหย้าเรือนที่ท่านอยู่ จะสัมผัสมีประตูส่วนหลังบ้านบานที่เล็กกว่าช่องหน้าบ้าน เพราะว่าทางฮวงจุ้ยถือว่า ประตูฤดูบ้านค่อนข้างจะเป็นมรรคาเข้าของโชคลาภ และทวารหลังบ้านมักจะเป็นทางออกสิ่งโชคลาภค่ะ

4. อย่างสี่ที่สำคัญ คือ จำเป็นคำนึงถึงการแจ๋วางระวางของตู้เก็บเงิน หรือจัดตู้เซฟ เวลาในบ้านให้ได้ตำแหน่งที่ดี และมีตำแหน่งดาวโชคลาภ หรือ มุมร่ำรวย ของยุคล่าสุดแทน ก็จะทำให้ท่านนั้นค้นหาหาเงินทองทองเข้าบ้านหาได้ยากเยี่ยงกันค่ะ

5. อย่างเบญจที่ประธาน คือ เราจักตรวจสอบดวงชาตาชีวิตสรรพสิ่งตนเองประกอบด้วย ไม่แหวนั้นจะเป็นงานตรวจดวงด้วยว่าวิธีอะไรใดก็ตาม เช่น ดวงจีน ดวงไทย เหรอจะเคราะห์พม่า ว่าตัวท่านเองคงมีดวงเก็บเงินอยู่หรือไม่นั้น หากมิมีนอกแล้วท่านจะแตะต้องเปลี่ยนแปลงวิธีการเก็บเงินข้าวของท่านเอง ให้อยู่ในรูปแบบอื่นทำแทน เช่น โฉนดดิน สลากออมสิน หรือกรมธรรม์รับรองชีวิตค่ะ
และประสกเชื่อไม่ก็ไม่ว่า ถ้าท่านจัดบ้านให้เก็บเงินทองอยู่ เพียงท่านจะใช้พลัง น้ำกับลม ของธาตุที่เกี่ยวพันกับประสกได้นั้น จะช่วยยื่นให้ท่านเสด็จพระราชสมภพความสุข พร้อมกับช่วยเสริมบารมีข้าวของประสกเองแห่งเรื่องหลายได้นั้น เช่น ตำแหน่งข้อผูกมัดการงาน เงินทอง โชคลาภ หมายถึงต้นค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น