วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูดวงความชอบพอ แนวทางซ่อมแซมกลยุทธ์ เกลี่ยดวงอาภัพหญิบ

ผิจะให้พูดถึง โชคชะตาความรัก โปร่งบางสมาชิกก็มีข้อความรัก แต่มักจะจักผิดตั้งใจ ชอบพอเขาเดินแต่คีรีก็ไม่รักตอบ ภูเขาก็รักแต่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน หรืออยู่กันไม่ยืดยาว และบางคนต้องอยู่โดดโดดเดี่ยวอ้างว้างเพราะว่ายังไม่ประสบเจอเนื้อความชอบพอเลยดำรงฐานะหนนานเยอะแยะปี
แล้วเบาบางคนพบเห็นรักกอบด้วยคู่รักสุขสมหวัง แต่ก็โดยมากมีเหตุให้คลาดจากห้ามปรามมิคว้าอยู่ทรงคู่ขัดขวาง อย่างตรงนี้เขาเรียกว่า ดวงอาภัพคู่ ตัวการหนึ่งนั้นมาหาจากวัฏสงสารปางก่อนมิได้ประสานทำบุญกุศลกับมานพรัก แล้วจึงได้ร่อยหรอคู่สร้างคู่เหมาะสมที่ตกฟากมาเพื่อที่จะจะหมายถึงคู่กันอีก
แต่ณวันนี้ทั้งหมดคนจักได้เจอะเจอกับเนื้อคู่เพราะว่า Sanook! Horoscope มีวิธีแก้ไขเคล็ดแถวจะกระทำการให้เพื่อนๆพบเนื้อหญิบโดยโลดกลางวันมาฝากซึ่งกันและกันดังประสานไปตรงนี้ค่ะ

\วิธีแก้ขัดยอก

1. ให้อุทิศสิ่งของยังมีชีวิตอยู่คู่ที่วัด อย่างเช่น แจกันคู่ เชิงต้นเทียน คบเพลิงคู่ ทั้งหมด9 คู่ ธงคู่ ผ้าคู่ หมอนคู่ เป็นต้น หรือไม่ให้ปล่อยวางของเป็นคู่แก่สัตว์อื่นค่ะ
2. จ่ายร่วมทั้งเป็นเจ้าภาพดำเนินการบุญเลี้ยงพระให้ด้วยกันคู่บ่าววัยแรกรุ่นในทิวาแต่งผลงาน ให้ร่วมพิธีการเลี้ยงพระชุดเช้า
3. ให้ถวายพวงบุปผชาติดอกรัก และดอกมะลิ ไหว้พระ สังเวยบูชาพระ เป็นบ่อยทุกวัน
4. ให้จัดหาต้นรักไปปลูกลงแผ่นดินในบริเวณวัด และอย่าปลูกสร้างไว้ละแวกบ้านเจ๋งขาด
5. ให้หยิบพรหมวิหาร 4 คือ รักใคร่ ช่วย มุทิตา อุเบกขา หรือว่าเรียกง่ายๆว่า ให้ต้องมีกระแสความเมตตา กรุณาผสานผู้อื่น ยินดีขณะผู้อื่นได้ดี และเมื่อไรเห็นผู้อื่นมีทุกข์ก็ไม่ควรจะซ้ำกรอกเขา
6. ให้สร้างไม้ดอกหอมตลบอบอวล และว่านต่างต่าง เช่น เสน่ห์จันทร์ เป็นเงินต้นค่ะ
ให้เพื่อนๆลองทำตามดูได้นะค่ะ (ของอย่างนี้ไม่ถืออย่าหักหลู่) น่าจะเป็นประโยชน์ต่อคนที่มีดวงอาภัพคู่ได้ จึงนำยอกลับดี ๆ มาฝากกันและกันจ้า


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น