วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

ตารางรายการชีวิต : ทำนายวงชะตาจากวันศศิปีเกิด


เรามาพยากรณ์ชะตากรรมชะตาจากเวลากลางวันเดือนปีมีขึ้น


ซึ่งมีการดูดวงมีหลากหลายแบบ แต่สิ่งที่จะเตือนถึงได้เนื้อแท้ตรงนั้นของดวงโชคชะตาคุณได้คงหนีไม่พ้น คือ การดูดวงวันเดือนปีชาตะ นั้นเอง เพราะสิ่งนี้ เป็น เนื้อตัวชี้ชะตาและบ่งบอกว่าเส้นทางชีวิต หรือหมายความว่า ดวงชะตาของคุณจะเป็นอย่างไหน นั้นเองค่ะ
ดูดวงละวันจันทราปีเกิด
เมื่อ คนเรานั้นกำเนิดในวันเวลาที่ต่างสกัดกั้นแน่นอน ว่าดวงดวงจะแตกต่างกันให้กำเนิดไป และนั้นก็คือสิ่งที่เบื้องบนลิขิตมาจากนั้นประสานรอยจากนี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเดินทางชีวิตต่อไปแบบไร คุณจะให้ดวงนำพาหรือจะนำพาดวงชะตาไปยังจุดที่ตัวตนเองต้องการ 
แต่ก่อนที่จะถึงจุดนั้นได้ ชาวขี้เล่นดูดวงจำต้องมารู้พื้นเวทีดวงชะตาของแต่ละสัตว์กันก่อนดีกว่าค่ะ ง่ายๆ แค่นำ วัน เดือน ปีเกิด มาบวกกันค่ะ 
ตัวอย่าง ถ้าคุณเกิดวันที่ 15 กันยายน 2532 ก็ให้นำ ทั้งหมดมาบวกกัน 1+5+9+2+5+3+2 = 27 จากตรงนั้น ก็ทำให้เหลือแค่เลขตัวเดียว จะได้  2+7 = 9 จากนั้นไปดูคำทำนายที่หมายเลข 9 ค่ะ 
*แต่กรณีที่ได้ 10 ก็สามารถดูคำทำนายที่หมายเลข 10 ได้เลย
 ดูดวงจากเวลากลางวันเดือนปีเกิด

หมายเลขที่ 1
 เส้นทางชีวิตของคุณไม่ผิดกำหนดโดยเป้าหมายที่ชีวิต ก็ถือเอาว่า ความเป็นเฉพาะตนภาพข้าวของคุณเอง คุณจะแตะต้องหัดเรียนรู้ 2 สิ่งเด่น ก็คือ การยืนขึ้นหยัดด้วยตัวเอง และการนำทางชีวาให้ตัวเองค่ะ
คุณนั้นมีทิวแถวโน้มว่าจะประสบคดีสำเร็จถ้าได้ยังไม่ตายผู้นำ แต่ก็อาจจักล้มเหลวจนกระทั่งต้องเป็นผู้ตาม สิ่งที่ต้องระมัดระวังคือความคิดแบบตัวเองเป็นใหญ่ไป เห็นแก่ตัว อีโก้สูง มั่นใจแห่งตัวเองมากเกินไปค่ะ
บ่งเลขที่ 2 เส้นมุขชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยนิสัยที่เป็นคนรอบคอบอ่อน คุณจึงมักจะมีผู้คนเข้ามาหาเพื่อขอกระแสความช่วยเหลือ หรือเข้ามาผูกสัมพันธ์ด้วยค่ะ
คุณนั้นถูกมอบกรณีจริงใจแก่ชราผู้อื่น และช่วยเหลือผู้อื่นอย่างเต็มที่ ถึงเรื่องผลประโยชน์ เงินทองและการทำธุรกิจการขายอาจจะไม่แบนเรียบรื่นเท่าที่ควรค่ะ แต่แกจะยังคงมีเรื่องสุขได้กับมิตรภาพพร้อมกับความรักมากมายค่ะ
หมายเลขที่ 3 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยลักษณะพิเศษชอบแสดงออกค่ะ ทักษะในการเข้ามาสังคม พบปะผู้คนจำนวนมากมาย พรสวรรค์ ของลื้อนั้นคือทำส่งให้ตนเองและผู้มนุษย์ที่อยู่รอบข้างสนุกสนานได้เสมอๆค่ะ
จะเป็นการดีถ้าเจ้านั้นได้เรียนรู้รู้การพูด การร้อยกรอง การแสดงเพิ่มเติมขึ้นจรอีกซึ่งถ้าคุณจะนำพลังและคุณสมบัติพิเศษนี้มาใช้อย่างเป็นชิ้นหมายถึงอันค่ะ ก็อาจจะทำให้คุณเป็นจัดพูด นักดนตรี นักเขียนหรือศิลปินได้เลยค่ะ
หมายเลขที่ 4 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยความเจ้าวิธาน เอาจริงเอาจัง หรือไม่ก็เคร่งเครียด เมื่อพิพากษ์ใจอะไรลงไป คุณก็จักเดินหน้าต่อไปไม่หยุดค่ะ
คุณจึงควรจะฝึกความอดทน กับอดระงับ และเรียนรู้การวางขนบธรรมเนียม และการจัดระบบงานที่ดีค่ะ ต้องระวังว่าร้ายด้วยนิสัยแบบนี้อาจจะทำให้คนอื่นๆ จะมองว่าคุณเป็นคนน่าเบื่อ โลกแคบ ใจแคบเกินไปค่ะ
หมายเลขที่ 5 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยนิสัยที่รักการผจญภัย และรักสิ่งแปลกใหม่ คุณคงไม่ยอมทำงานประจำซ้ำซากในออฟฟิศค่ะ แต่ชอบที่จะออกไปผจญภัย ได้เจอสถานการณ์ใหม่ๆค่ะ
แต่ถ้าคุณปล่อยชีวันให้เปลี่ยนแปลงไปเป็นน้ำ อาจจะหลงทาง และก็เปล่าสามารถรู้ถึงความต้องการของตนเองจริงๆ คุณควรจะหาตัวเองให้พบเสียก่อนค่ะ แล้วจึงสนุกและผจญภัยกับมันได้อย่างเต็มที่เลย
หมายเลขที่ 6 เส้นตรอกชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยความรับผิดชอบ และช่วยเหลือผู้อื่น ดีต่อครอบครัว และมิตรสหายบ้าน คุณจะต้องเรียนรู้เรื่องความพอดีค่ะ
ก็พอเหมาะพอสมเพราะด้วยการกระทำการสิ่งต่างๆ การการทุ่มเทเพื่อผู้อื่นเป็นสิ่งพื้นดินดีค่ะ แต่ไม่น่าให้มันล้นหลามเกินไปนั้นเอง
หมายเลขที่ 7 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดเพราะว่าความเฉลียวฉลาดล้ำลึก ช่างคิด พินิจพิเคราะห์ จะเป็นการดีถ้าคุณได้มีโอกาสอยู่กับตัวเอง เพื่อคิดบวกลบคูณหาร พินิจพินิจพิเคราะห์เรื่องต่างๆ
ให้หลีกเลี่ยงกระแสความสับสนวุ่นวาย และสำเนียงอึกทึกครึกโครมนานา และต้องชาคริตว่าคุณอาจจะมีเพื่อนน้อยสักแป๊บ เป็นคนชายตาโลกในแง่ร้าย และปิดตนเองมากไปค่ะ
หมายเลขที่ 8 เส้นกระแสชีวิตของใช้คุณถูกกำหนดด้วยเหตุทะเยอกระโจน และจึงเหมาะที่จะมีชีวิตนักธุรกิจ คุณรักการแข่งขันขัน และคุณมักจะได้รองรับชัยชนะมีอำนาจพร้อมทั้งทรัพย์สินเงินทองมากมาย แต่ถ้าจะให้ดีค่ะ
คุณนั้นควรจะคว้าหัดเรียนรู้คำกล่าวจิตใจและจริยธรรมส่งเสียมากต้องแวดไม่ให้วัตถุทรัพย์สินเงินทองทองค่ะ มาลวงตาแยกออกคุณหลงใหลมอมเมาไป
หมายเลขที่ 9 เส้นทางชีวิตของคุณถูกบังคับด้วยมนุษยธรรม กับ ธรรมชาติ ด้วยกันปรัชญา คุณไม่ค่อยสนใจเรื่องเงินทองวัตถุ คุณจึงเหมาะที่จะเป็นผู้พิพากษา อาจารย์ ครูสอนศาสนาค่ะ
หรืออาชีพตรงนั้นที่ได้เกียรติมากกว่าเงิน ซึ่งทำได้จะรู้สึกผิดหวัง ว่าตนเองไม่เหมาะกับการเอาตัวรอดล่วงเลยในสังคมที่แก่งแย่งชิงดีกันในปัจจุบันค่ะ
หมายเลขที่ 10  จะมีเส้นทางชีวิตที่ดื่มด่ำอยู่กับเรื่องนามธรรม ซึ่งถ้าคุณจะตั้งเป้าหมาย ชีวิตไว้สูงเกินไป ก็อาจจะเนรมิตปัญหาให้กับตนเองและผู้คนรอบข้างมาก แต่ขอให้มั่นใจไว้เถอะว่าคุณมีเหตุพิเศษอยู่ณตัว คุณเพียงแต่จะยกมาออกมาใช้ให้เหมาะสมได้แผนกไรเท่านั้นค่ะ


ติดตาม อัพเดท  ดูหมอ ได้ที่ : http://pumandulol.blogspot.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น