วันอังคารที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ขายบ้าน : 2 ฐานะ สุดคุ้ม เรียบง่ายแต่พิจารณาดีจาก ซีคอนโฮม

แบบบ้าน 2 ชั้น ในค่าสุดคุ้ม เรียบง่ายแต่ดูดีจาก ซีคอนโฮม


แบบบ้าน


ขายบ้าน 2 ชั้น สไตล์ Contemporary หลังนี้ได้ถูกออกแบบมาในสไตล์เรียบง่าย แล้วเหมาะเหตุด้วยครอบครัวขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง ซึ่งมีการออกแบบฟังก์ชั่นต่างๆภายในบ้านอย่างชัดเจนด้วย สะดวกสบายทุกความเคลื่อนไหว กับได้ดีไซน์ออกมาได้อย่างลงตัว ซึ่งพิถีพิถันเรื่องการใช้งานส่วนต่างๆภายในบ้านได้ด้วย อย่างสะดวก แล้วภายนอกถูกออกแบบมาให้มีรูปร่างเรียบง่ายแต่ว่ามีสไตล์ เน้นพื้นที่ส่วนใหญ่แบ่งเป็นฟังก์ชั่นต่างๆได้อย่างชัดเจนเลยด้วยกันยังมีขนาดกว้าง ไม่คับแคบ เป็นอีกหลังหนึ่งที่เหมาะกับทุกวัยยิ่งๆ


ขายบ้านกลางเมือง เพราะรูปแบบบ้าน   พื้นที่ใช้สอย : 209 ตารางเมตร พื้นที่ที่ดิน : 53 ตารางวา
พื้นที่ใช้สอย 209 ตารางเมตร พื้นที่ที่ดิน 53 ตารางวา
ห้องนอน กับ ห้องน้ำ 4  กับ 2ห้องแม่บ้าน  กับ ที่จอดรถ
ขนาดเส้นรอบบ้านคือ  9.20 คูณ 12.10 แล้ว ขนาดที่ดิน 13.20 คูณ 16.10

แบบแปลนชั้นล่างนี้ได้เป็นการแบ่งสวนพื้นที่ต่างๆได้อย่างชัดเจนเลย ซึ่งอย่างน่าพึงพอใจ จะมีพื้นที่จอดรถ 2 คัน ภายในมีห้องรับแขกด้านหน้าที่สวยงามด้วย เชื่อมใกล้กับห้องรับประทานอาหารอีก กับก็ต่อจากนั้นยังห้องครัวด้านหลังที่ติดกับห้องซักล้างด้วย ซึ่งห้องครัวในแบบแปลนนี้จะเป็นลักษณะห้องครัวแบบเปิดแต่ว่า ผู้พักอาศัยก้เก่งต่อเติมเองได้สมมตต้องการห้องครัวแบบปิดครับ กับอีกทั้งชั้นล่างนี้ยังประกอบไปด้วยอีกกับ 1 ห้องนอนใหญ่ที่มีเฉลียงในตัว เหมาะแก่ให้เป็นห้องพักผู้สูงอายุอย่างยิ่งครับ


ขายบ้านพร้อมอยู่ แล้วด้านบนนั้นก็งดงามไม่พ่ายแพ้กัน ด้วยการที่ได้ออกแบบในลักษณะ มีความเป็นพื้นฐานของการออกแบบแปลนบ้าน นั้นคือ มีห้องนอน ในจำนวน 3 ห้อง เพราะที่ห้องนอนใหญ่จะมีขนาดกว้างมากครับ โดยกินพื้นที่ แล้วห้องแต่งตัวไปด้วย ตรงกลางโถงบันไดซึ่งเป็นมุมพักผ่อนขนาดใหญ่ของครอบครัวได้อีกมุมหนึ่งด้วยครับ ก็ถือว่าบ้านหลังนี้ตอบโจทย์ครอบครัวขนาดเล็กไปจนถึงส่วนกลางในอย่างครบถ้วนเลยทีเดียวครับ

พฤกษาทาวน์-เซเรนิตี้-2-เพชรเกษม-81


ข้อมูลโครงการ

ความสุขพร้อมพรั่งในสังคมสมบูรณ์แบบ
ความสุขพร้อมพรั่งในสังคมสมบูรณ์แบบ บ้านเดี่ยวบนทำเลคุณภาพ เพชรเกษม 81

ติดตาม อัพเดท ข่าว คอนโด ทาวน์เฮาส์ ขายบ้าน ได้ที่ http://homewatch007.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น