วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

คอนโด : เพราะอะไรถึงควรทำเนียบจะซื้อ คอนโดจำพวกสตูดิโอ

ทำไมถึงควรที่จะซื้อ คอนโดแบบสตูดิโอ


ทำไมถึงควรที่จักซื้อ

เนื่องด้วยใครหลายคนคงรู้จัก ห้องสตูดิโอ เป็นหนึ่งในรูปแบบห้องของ คอนโดมิเนียม ซึ่งในห้องสตูดิโอเป็นห้องที่มีพื้นที่จำกัด พร้อมกับเป็นแบบเปิดโล่ง ไม่มีการกั้นห้องให้เป็นสัดส่วนเหมือนห้องรูปแบบอื่น หลายๆคนชื่นชอบในสนนราคาที่ย่อมเยา แต่ก็นอกจากนั้นห้องสตูดิโอยังมีข้อเด่น แล้วที่คนงบน้อยต้องโปรดปราน


ในสนนราคาโดนใจแถมได้คอนโดเพื่อทำเลดี แล้วปกติคอนโดมักจักเเอิกเกริกกทำเลในการปลูกสร้างดีอยู่แล้ว ซึ่งดังนั้นห้องสตูดิโอจึงเป็นห้องสนนราคาถูกที่จักได้อยู่ในทำเลที่ดีเหมือนกับห้องพันธุ์อื่น


การดูแลทำความสะอาดง่าย ซึ่งแล้วทั้งนี้เพราะห้องสตูดิโอมีขนาดไม่ใหญ่โต แถมยังจะไม่มีมุม หลืบ ไม่ก็ซอกต่างๆ ให้ต้องดูแลทำความสะอาดด้วย มันจึงเหมาะมากเพราะด้วยผู้ที่อาจไม่ค่อยมีเวลา แล้วนอกจากนี้ด้วยความที่ห้องโล่งไม่ได้มีเฟอร์นิเจอร์อะไรมากมายอีกด้วย จึงไม่ต้องกังวลเรื่องของชำรุดหรือว่าเสียหายครับ


เหตุด้วยตกแต่งห้องได้อย่างไร้ขอบเขต เนื่องด้วยผู้ที่ชื่นชอบพร้อมด้วยมีไอเดียในการตกแต่งห้องแล้ง ก็จะคงชื่นชอบห้องสตูดิโอเป็นพิเศษเลย เหตุเพราะห้องทั้งห้องโล่ง ซึ่งดังนั้นเจ้าของห้องสตูดิโอจึงเป็นได้ออกแบบเรื่องของการตกแต่งห้องได้อย่างอิสระ เพราะว่าว่าคอนโดในรูปแบบอื่นอาจจักมีข้อจำกัดเรื่องการกั้นห้องมาให้ และอาจไม่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเจ้าของห้องนั้นๆครับ


ซึ่งขณะได้ข้อเด่นของห้องสตูดิโอไปแล้ว Sanook! Home เลยมี Tip พร้อมด้วยการตกแต่งห้องสตูดิโอที่ว่าเล็ก แคบ ให้ดูกว้างขวางมากขึ้นมาฝากไว้เพราะด้วยใครที่เโจษจันกซื้อห้อง สตูดิโอ
ในเท่าที่ห้องแคบ เราก็ต้องใช้พื้นที่แนวตั้งของห้องให้เกิดประโยชน์มากที่สุดอีกด้ว แล้วเพราะว่าการเละบือกตู้แบบบิลท์อินที่มีความสูงระดับเพดาน เพื่อที่เราจักได้เชี่ยวชาญใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ครับ


กระจกเงายังคงเป็นตัวช่วยให้ห้องดูกว้างขึ้น ดังนั้นสมมติเราเลือเลื่องกติดกระจกเงาที่ด้านใดด้านหนึ่งของห้อง ก็ศักยทำให้ห้องดูกว้างขึ้นด้วย
 เพื่อสีอ่อนก็ยังคงช่วยทำให้ห้องสว่าง กับดูกว้างขึ้น แล้วนั่นก็รวมไปถึงการเโจษจันกสีเฟอร์นิเจอร์ด้วย เพราะว่าสมมติเรายิ่งเลือกระฉ่อนกของตกแต่งสีเข้ม ห้องจักยิ่งดูแคบครับ


คอนโดใหม่ การเโจษจันกเฟอร์นิเจอร์ที่ทำได้หลายหน้าที่ แล้วโต๊ะพับเก็บได้ ในชั้นเก็บของที่อยู่ใต้เตียงนอน ฯลฯ
ด้วยว่าใครที่ว่าห้องเล็กๆ จะอยู่ไม่ได้ ยังไงยังไง คับที่ก็อยู่ได้ แต่คับใจ นั้นจักอยู่ยากเสมอนะค่ะ 

เดอะไพรเวซี่-เรวดี-8

หลีกหนีความวุ่นวาย..กลับสู่ความเป็นส่วนตัวที่มากกว่า ในคอนโดสไตล์ Low Rise โปร่งสบายด้วยห้องเพดานสูงถึง 2.65 ม. ด้วยทำเลที่โดดเด่น ใกล้ทั้งสถานีรถไฟฟ้ากระทรวงสาธารณสุขกับสถานีศรีพรสวรรค์ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำให้คุณได้ใช้เวลาส่วนตัวอย่างเต็มที่ในทุกวัน ที่ ...The Privacy Rewadee ซ.เรวดี18 เปิดจองแล้ววันนี้ พร้อมรับเงื่อนไขสุดพิเศษ!

ติดตาม อัพเดท ข่าว คอนโด ทาวน์เฮาส์ ขายบ้าน ได้ที่ http://homewatch007.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น