วันอังคารที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2557

10 เทรนด์ตั้งแต่งบ้านเดี่ยวมาพละกำลังปี 2015

10 เทรนด์แต่งบ้านเดี่ยวมาแรงของปี 2015







ใครที่คิดว่าปีหน้าจักเปลี่ยนสไตล์การตกแต่งบ้านเดี่ยวใหม่ ลองดู 10 เทรนด์มาแรงในปี 2015 ที่จักพูดถึงการออกแบบกับการตกแต่งทุกอย่างภายในบ้าน Sanook!Home จึงนำเทรนด์มาแรงที่จักกลายเป็นกระแสชอบในปีหน้ามาให้ทุกคนเก็บไว้เป็นข้อมูล ด้วยว่าเตรียมวางแผนแต่งบ้านกันตั้งแต่เนิ่นๆ ลองไปดูกันนะคะว่า เราจักต้องเตรียมอะไรบ้างเพื่อบ้านแบบใหม่ของเรา



1.การออกแบบที่เน้นการใช้งาน : การออกแบบลักษณะใหม่ที่จะเป็นกระแสมาแรงในปีหน้าคือ การออกแบบของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ที่เน้นการใช้งานเป็นหลัก เพราะของแต่งบ้าน ไม่ก็เฟอร์นิเจอร์ชิ้นนั้นๆ จักต้องทำได้ทำหน้าที่ได้มากกว่าหน้าที่หลักของตัวเอง หรือไม่ก็ไม่ก็ทำเป็นแยกชิ้นส่วนใช่ไหมประกอบกันขึ้นมาเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหม่เพื่อประโยชน์ที่หลากหลาย กับช่วยประหยัดพื้นที่บ้าน







2.งานดีไซน์รูปแบบเลขาคณิต : งานดีไซน์ที่มีรูปแบบของเลขาคณิตเข้ามาเกี่ยวข้อง จักได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะศักยนำไปใช้ตกแต่งได้ในทุกๆ ส่วนของบ้านเช่นโคมไฟ ภาพพริ้นท์เลขาคณิต งานผ้า การนำงานเลขาคณิตไปตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงการปูกระเบื้อง





3.ผสมผสานวัฒนธรรม : ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเพราะว่าว่าเฉพาะในเรื่องการสื่อสาร ทำให้โลกแทบจักกลายเป็นเช่นหมู่บ้านเล็กๆ วัฒนธรรมทั่วโลกที่หลากหลายถูกเชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยี ซึ่งส่งผลในเรื่องการออกแบบบ้านด้วยกันการตกแต่งด้วย ดังนั้นเราจักอาจจะเห็นการตกแต่งสไตล์แอฟริกา สไตล์เปอร์เซียน รวมถึงอีกหลายๆ สไตล์ที่แตกต่าง ซึ่งเราสามารนำมาผสมผสานกลายเป็นการออกแบบด้วยกันสินค้าตัวใหม่ๆ ได้







4.สินค้าพร้อมทั้งการออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม : ถ้าคุณเป็นคนรักธรรมชาติพร้อมกับห่วงใยสิ่งแวดล้อม การแต่งบ้านด้วยสินค้าทั้งพรม ช้อน เฟอร์นิเจอร์ สินค้าตกแต่งต่างๆ โคมไฟ รวมถึงของแต่งบ้านชนิดอื่นจักต้องทำจากวัสดุธรรมชาติ เช่นไม้ ทองแดง แก้ว ผ้ากระสอบ ผ้าลินิน เป็นต้น







5.ของที่สมรรถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ : มีสิ่งของมากมายภายในบ้านที่ถูกทิ้งไว้ก็เพราะว่าว่าไม่ได้ใช้งาน แล้วทำไมเราไม่นำของเหล่านั้นกลับมาใช้ใหม่ ในปีหน้าเทรนด์การนำของใช้เก่ากลับมาใช้ใหม่ หรือไม่ก็เปลี่ยนหน้าที่ของมันเสียใหม่จักเป็นกระแสที่ได้รับความนิยม เช่นนำแจกันแก้ว ไม่ใช่หรือไม่ขวดแก้วมาทำเป็นโคมไฟ กล่องไม้ใบเดิมเปลี่ยนเป็นที่เก็บของ







6.สีธรรมชาติพร้อมทั้งสีพาสเทลอ่อนๆ : ในปีหน้าเทรนด์สีธรรมชาติรวมถึงสีพาสเทลอ่อนๆ จักได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งสีเทา สีดำ สีครีม สีขาว สีน้ำตาล สีเขียว สีเหเลื่องลือเลื่องงมัสตาร์ด สีลูกพีช สีลาเวนเดอร์ ฯลฯ สีสันเหล่านี้จักทำให้บ้านของคุณน่าสนใจ








7. การออกแบบสไตล์ธรรมชาติ : รูปแบบการออกแบบใหม่ๆ เพราะว่าในปีถัดไป จักเน้นการออกแบบให้ใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เช่นใช้ผืนผ้าสีสว่าง พื้นสีเขียว ไม่ใช่ไม่ก็ตกแต่งผนังด้วยต้นไม้ด้วยกันดอกไม้ สีที่ใช้คือสีธรรมชาติเช่นสีเขียว ลายพริ้นท์ดอกไม้บนผ้า วอลเปเปอร์ ใช่ไหมพื้นกระเบื้อง รวมถึงผนังก็ควรใช้สีที่มีชีวิตชีวา








8.การตกแต่งผนังด้วยไอเดียสร้างสรรค์: การนำรูปแบบเลขาคณิต งานพริ้นท์ทั้งดอกไม้ หรือไม่ก็ธรรมชาติ นั่นก็เป็นหนึ่งในแนวทางที่สร้างสรรค์ด้วยตกแต่งผนัง นอกจากนี้ยังรวมไปถึงการใช้ชอล์กวาดภาพ ติดโปสเตอร์ ใช่ไหมวาดลายเส้น ใช้ตัวอักษรหรือไม่ก็ถ้อยคำที่มีความหมายตกแต่งบนผนัง








9.งานพริ้นท์ภาพขนาดใหญ่ กับดิจิทัล อาร์ต : ลืมงานพริ้นท์ภาพแบบเล็กๆ ที่คุณเคยใช้ไปได้เลย เพราะในปีหน้างานภาพพริ้นท์ขนาดใหญ่จักได้รับความนิยม คุณทำได้เร่ำโจษกงานศิลปะดิจิทัลก็เพราะว่าด้วยตกแต่งผนัง ด้วยกันงานผ้าเช่นปลอกหมอนอิง









10.หินอ่อน : มีวัสดุตกแต่งห้องน้ำมากมายที่น่าสนใจในปีหน้า แต่หินอ่อนคือวัสดุที่จะได้รับความนิยมมากที่สุด ด้วยเหตุว่ามันจักทำให้ห้องน้ำของคุณดูน่าสนใจพร้อมทั้งหรูหรา นอกจากนั้นยังทำเป็นนำหินอ่อนไปสร้างสรรค์เป็นของตกแต่งชิ้นอื่นๆ ภายในบ้านเดี่ยวใหม่ได้อีกด้วย


ดีไลท์-ดอนเมือง-รังสิตรถไฟฟ้าสายสีแดง






บ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ ดีไซน์ โมเดิร์นบนทำเลศักยภาพ สู่เส้นทางความสะดวกสบายแห่งอนาคต รถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) สถานีรังสิต เชื่อมต่อความสุข ทุกการเดินทาง อาทิเช่น ถ.พหลโยธิน,ถ.วิภาวดี กับสะพานปทุมธานี 2 เชื่อมต่อสู่ ถ.ราชพฤกษ์ ฉีกกรอบเดิมสู่ความทันยุค กับโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ Modern ออกแบบให้ลงตัวทุกจังหวะการใช้ชีวิต ให้คุณได้ใช้พื้นที่ได้สูงสุดกว่าใคร หลุดกรอบด้วย Adjustable Wall สั่งปรับเปลี่ยนได้ตามใจ พร้อมช่วงเวลาพักผ่อนคลายด้วย สระว่ายน้ำเพราะว่าครอบครัว Clubhouse สวนสาธารณะ กับทะเลสาบขนาดใหญ่กว่า 15 ไร่ ด้วยบรรยากาศร่มรื่นสุดสายตา 



ติดตาม อัพเดท ข่าว คอนโด ทาวน์เฮาส์ ขายบ้าน ได้ที่ http://homewatch007.blogspot.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น