วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

บ้านเดี่ยว 2 ชั้นความจุเล็ก ฟิน..เวอร์

บ้านเดี่ยว 2 ชั้นขนาดเล็ก ฟิน..เวอร์





สมมุติใครที่กำลังมองมองหาแบบบ้านเดี่ยวใหม่หลังเล็ก ๆ สักหลังเอาไว้ทำเป็นบ้านสวนหรือไม่บ้านไว้พักตากอากาศขนาดเล็ก ihome108 ขอเสนอบ้านสวนสีแดงหลังนี้เลยซึ่งเป็นบ้านที่ถ้าสมมติว่ามองภายนอกทะลุทะลวง ๆ อาจจะมองว่าเป็นบ้านชั้นเดียวเลยด้วยซ้ำไป




ตกแต่งบ้านเดี่ยว 2 ชั้นหลังนี้ สร้างขึ้นมาแบบเรียบง่ายด้วยไม้สำเร็จรูป หลังคาบ้านเป็นโลหะขึ้นรูป (สังกะสี) ตัวบ้านทาสีครีมซึ่งตัดกับหลังคาที่เเลื่องโจษจันกใช้เป็นสีแดง ภายในบ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง






ชั้นล่างของตัวบ้านนี้เป็นโถ่งขนาดใหญ่จึงถูกจัดให้เป็นโซนทำอาหาร ห้องนั่งเล่นกับห้องน้ำ (ห้องเล็ก) ซึ่งชั้นล่างนี้เป็นพื้นที่ที่ถูกใช้งานบ่อยสุด นอกจากนี้แล้วชั้นล่างยังมีระเบียงหน้าบ้านไว้ด้วยว่านั่งพักผ่อนเหรอนั่งจิบกาแฟในตอนเช้ารับอากาศดี ๆ ด้วย ส่วนชั้นที่ 2 นั้นถูกทำเป็นห้องนอนใหญ่ 2 ห้อง ห้องแต่งตัว 1 ห้อง พร้อมทั้งห้องด้วยเก็บของอีก 1 ห้อง พร้อมทั้งก็ยังมีพื้นที่เหระบือไว้ให้เผื่ออีกส่วนหนึ่งซึ่งเชี่ยวชาญจัดเป็นมุมนั่งเล่นไม่ก็มุมเพื่อนั่งทำงานก็ได้ เพราะด้วยการตกแต่งนั้นใช้เฟอร์นิเจอร์จากไม้ซึ่งมีทั้งโชว์สีของไม้พร้อมกับทาสีแบบวินเทจจะสวยเหรอไม่ไปชมกันเลยครับ



























เนเชอรา-ประชาอุทิศ-76-วงแหวนฯ




บ้านเดี่ยว จุดเด่น ห้องนอนใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางกว่า ห้องรับแขกโปร่งโล่งจากพื้นถึงเพดาน สูง 2.7 เมตร ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งเพราะผู้อาศัย มีห้องครั้วที่กว้างขวางแยกเป็นสัดส่วน สะดวกต่อการใช้งานแท้ มีระเบียงที่ใหญ่กว้างขวางให้คุณใช้ชีวิตแบบ Outside View วงกบ ประตู หน้าต่าง เป็นวินเซอร์บานใหญ่ทั้งบาน





ติดตาม อัพเดท ข่าว คอนโด ทาวน์เฮาส์ ขายบ้าน ได้ที่ http://homewatch007.blogspot.com








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น