วันพุธที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ไพ่ยิปซี :ยักย้ายลุก! หมอแน่จริง สเก็ตซ์กรรม

ขนลุก กับ  หมอฉลาด สเก็ตซ์กรรม

หมอช่ำชอง สเก็ตซ์กรรม คนนี้คนที่กำลังสูงดังในโลกผอมเชียล ผู้ที่ก่อเกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ที่น่าแปลกประหลาดกว่าคนอื่นนั่นคือการสัมผัสได้ถึงวิญญาณค่ะ แต่แค่ตรงนั้นคงยังวิปลาสไม่พอ เพราะหมอเก่งนั้น ยังสามารถยนต์สเก็ตซ์เครื่องเคราตนเองสัมผัสและเห็นให้กำเนิดมาเป็นภาพได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยค่ะ
หมอเก่ง
ซึ่งแถมยังบอกเล่าเรื่องราวของภาพที่โดนถ่ายทอดออกมาได้หมู่ละเอียดว่า ในภาพนั้นถือเอาว่าอะไร เป็นใคร อย่างใด ได้อีกด้วย ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย จึงเชิญชวนหมอเก่งมาเผยคุยด้วยถึงเรื่องราวของเค้านินทาเค้าเห็นดวงวิญญาณได้อย่างไรค่ะ

หมอเก่ง ได้เล่าว่าเค้านั้นเคยตายมาแล้วตอนอายุ 9 ขวบ และด้วยซ้ำการจมน้ำและได้สติขึ้นมาพร้อมด้วยกันมีเหรียญหลวงพ่อพระราชวังแหลมติดมาด้วยนั้นเอง ซึ่งพ่อขอหมอเก่งเชื่อว่าเป็นเพราะบารมีของหลวงพ่อช่วยชีวิตหมอเก่งเอาไว้ค่ะ
หมอเก่ง
และหลังพลัดพรากนั้น จีนแสเก่งก็ได้ไปอุปสมบทและก็พบเรื่องราวมากมายเกาะเกี่ยวกับดวงวิญญาณเปล่าว่าจะเป็น ผี คนตาย และ เจ้ากรรมนายเวร จากที่เห็นเพียงเลือนลางบอกเหตุมาทั้งเป็นภาพขาวดำ จนสังเกตชัดเป็นสี จนสามารถสเก็ตซ์ออกมาเป็นทิวทัศน์ได้อย่างแจ้ง และก็ยังอาจจะรับรู้ได้อีกด้วยว่า เป็นใครมาจากไหน แล้วเป็นอะไรสิ้นชีพิตักษัย และต้องการอะไร
หมอเก่ง
ก็รวมไปถึงคนที่มีปัญหาในชีวิต ชีวะไม่ราบรื่น เพื่ออะไรไม่รวยสักที ซึ่งหมอเก่งก็สาลงมารถสเก็ตซ์และระบุได้ว่าเพราะอะไร?
หมอเก่ง
และก็เพื่อให้ทุกคนหาได้เห็นถึงข้อคดีสามารถของหมอยวดยง วู้ดดี้ก็ขอให้หมอเก่งสเก็ตซ์ สิ่งเนื้อที่พบเห็นในตอนนั้นขณะที่ขี้ทำรายการ ซึ่งหมอเก่งก็ได้สเก็ตซ์ภาพออกมาเป็น 2 ภาพ และจากนั้นวู้ดดี้ได้ทำการถามลูกจากทีมงานว่าเคยเห็นภาพของคนในรูปย่านหมอเก่งสเก็ตซ์หรือไม่ค่ะ คำตอบ คือ ไม่มีใครคุ้นชินพบเห็นเลย
หมอเก่ง
และได้ทิ้งท้ายด้วยการท้าซินแสเก่ง ไปที่อยู่บ้านร้างที่มีประวัติอันน่ากลัวด้วย โดยที่หมอเก่งไม่ทราบเรื่องราวของเคหสถานหลังนี้มาเก่าเลย ก็พบว่าบ้านปฤษฎางค์นี้มีการสร้างคร่อมสิ่งบางอย่างเอาไว้ ซึ่งรวมไปถึงการจัดตั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ไม่ผิดต้อง ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดที่ชาตะขึ้นนั้น ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคนว่าจะเชื่อหรือไม่เชื่อค่ะ
หมอเก่ง
หมอเก่ง

ที่มาของข่าว : http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_1.html
ติดตาม อัพเดท  ดูดวง ได้ที่  http://pumandulol.blogspot.com/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น